Văn Phòng Điện Tử Sẽ Trở Thành Xu Hướng Trong Kỷ Nguyên Số

Công nghệ phát triển đã giúp chúng ta cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như công việc rất nhiều. Chình vì vậy, văn phòng điện tử đã xuất hiện để hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao năng suất lao động. Vậy, văn phòng điện tử có thể trở thành xu hướng trong kỷ nguyên số hay không? Hãy cùng SmartOSC DX theo dõi bài viết này.

Văn Phòng Điện Tử Là Gì

Văn phòng điện tử là một khái niệm thời 4.0, nó còn có nhiều tên gọi khác như: văn phòng online, văn phòng không giấy, văn phòng đám mây… Đây là hệ thống văn phòng ảo, được thiết lập trên phần mềm nhằm đáp ứng những nhu cầu làm việc tại từng doanh nghiệp.

Nói cách khác, văn phòng điện tử là ứng dụng công nghệ mà con người có thể sử dụng để lưu trữ dữ liệu, quản lý hồ sơ, quản lý dự án… một cách nhanh gọn, dễ dàng. Mọi yêu cầu về hệ thống phòng ban, nhân sự,… sẽ được số hóa toàn bộ giúp cho việc quản lý được tối ưu hơn và bạn có ở bất cứ đâu thì vẫn nắm bắt được mọi thông tin công việc.

Lý Do Văn Phòng Điện Tử Trở Thành Xu Hướng Trong Kỷ Nguyên Số

Không còn những buổi họp offline tốn kém

.

Với mô hình hoạt động truyền thống, các cuộc họp diễn ra trực tiếp tại công ty là điều thường thấy, nó có thể diễn ra hàng tháng, hàng tuần thậm chí là hàng ngày. Những cuộc họp này luôn mang theo sự tốn kém về thời gian, chi phí giấy tờ nhất định. Nhiều lúc, khi các buổi họp này diễn ra quá nhiều thì chắc chắn hiệu quả sẽ giảm sút, ảnh hưởng đến chất lượng công việc của người tham gia.

Đối lập với sự phiền phức, tốn kém thời gian mà văn phòng truyền thống mang lại thì văn phòng điện tử lại có thể khắc phục mọi vấn đề đó. Đầu tiên khi tổ chức họp tại văn phòng ảo, doanh nghiệp có thể loại bỏ mọi giấy tờ không cần thiết. Tiếp đến, nhân viên có thể hỗ trợ lãnh đạo tạo cuộc họp mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, khi họp như vậy quá trình trao đổi sẽ bớt căng thẳng và những dữ liệu sẽ được trình bày tối ưu nhất.

Đơn giản hóa hoạt động quản lý công việc, tài liệu

Không cần mất thời gian nhập liệu, tìm kiếm thông tin trên giấy tờ, lo lắng vấn đề không đủ không gian để lưu trữ dữ liệu. Trên nền tảng văn phòng điện tử, doanh nghiệp có thể quản lý mọi dữ liệu trên các phần mềm công nghệ hiện đại, chỉ với vài cú click chuột là bạn có thể tra cứu đúng thông tin cần.

Bên cạnh đó, vấn đề quản lý sẽ đơn giản hơn rất nhiều, doanh nghiệp không cần thuê nhiều nhân viên chỉ để quản lý giấy tờ cho tổ chức mà chỉ cần một nhân viên đã có thể quản lý mọi hồ sơ sổ sách cho công ty.

Gia tăng hiệu quả làm việc

Hầu hết mọi doanh nghiệp ứng dụng văn phòng điện tử đều gia tăng hiệu quả làm việc so với khi chưa áp dụng rất nhiều. Bởi thông qua văn phòng điện tử, nhân viên đều xác định được nhiệm vụ, công việc mà mình được giao để hoàn thành. Các lãnh đạo thì dễ dàng phê duyệt dự án, theo dõi tiến độ công việc ở bất cứ đâu.

SmartOSC DX  – Nhà Cung Cấp Mọi Giải Pháp Công Nghệ Cho Hệ Thống Văn Phòng Điện Tử Của Doanh Nghiệp

Xác định được nhu cấp bách trong kỷ nguyên số hiện nay, SmartOSC DX đã luôn thay đổi, đẩy mạnh việc tung ra thị trường những phần mềm công nghệ chất lượng giúp doanh nghiệp hoàn thiện mô hình văn phòng điện tử của mình một cách hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan:  Mô Hình Văn Phòng Điện Tử

Có thể nói, những phần mềm của SmartOSC DX đã tạo ra sự đột phá mới cho các doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cơ quan, trong công tác quản lý, kinh doanh.

Về vấn đề quản lý nhân sự, thì SmartOSC DX mang đến cho doanh nghiệp phần mềm Zoho People – giải pháp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự, có khả năng dữ liệu quy mô lớn, hỗ trợ hiệu quả công tác điều hành, quản lý tiến độ công việc, lập kế hoạch nhân sự hay tích hợp quá trình chấm công vào hệ thống….

Ngoài ra, một mô hình văn phòng điện tử hoàn chỉnh không thể thiếu phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và sản phẩm được ưa thích nhất mang tên Zoho CRM. Cho phép cập nhật, quản lý thông tin khách hàng từ nhiều nguồn cung cấp. Tự động hóa quá trình tiếp thị, đánh giá hiệu suất chiến dịch hay doanh nghiệp có thể tùy chỉnh tính năng theo nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp và cho phép tích hợp với nhiều phần mềm cùng lúc…..

Ngoài 2 phần mềm nổi bất kể trên thì SmartOSC DX còn rất nhiều giải pháp công nghệ hiện đại khác như: RPA, E-Office…Nhờ những ưu điểm đó, mà nhà cung cấp này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu chuyển đổi mô hình văn phòng điện tử. Hiện tại, SmartOSC DX đã và đang cung cấp phần mềm cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp toàn cầu, có thể kể tên một số doanh nghiệp lớn như:Lotte, Probiotic, Nestle, LG, Baemin…

Bài viết liên quan:  Các văn phòng chính phủ đi đầu trong việc xây dựng văn phòng số

Văn phòng điện tử là một mô hình làm việc hiện đại giúp ích cho con người rất nhiều trong thời đại này và việc nó trở thành xu hướng sẽ quy luật hiển nhiên trong kỷ nguyên số. Hy vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích về văn phòng điện tử.. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với SmartOSC DX để được tư vấn.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

D - UNCOVER WHAT drive us

1 Comment

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY