Những Lợi Ích Văn Phòng Điện Tử Mang Lại

Văn phòng điện tử – một khái niệm đang rất “nóng” trong vài năm trở lại đây, bởi có quá nhiều giá trị nó có thể mang lại cho doanh nghiệp khi ứng dụng mô hình này. Vậy những lợi ích đó làm vì, hãy theo dõi bài viết dưới đây của SmartOSC DX.

Lý Do Khiến Văn Phòng Điện Tử Ngày Càng Phổ Biến

  • Văn phòng điện tử cho phép lãnh đạo quản lý mọi công việc và nhân viên từ xa một cách đơn giản, hiệu quả nhất
  • Văn phòng điện tử được tích hợp, có thể liên kết với mọi thiết bị điện tử: điện thoại, laptop,….
  • Giao diện văn phòng điện tử thân thiện, dễ sử dụng, cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh mọi tính năng dễ dàng.
  • Độ bảo mật cao hơn rất nhiều văn phòng truyền thống
  • Ứng dụng được trong nhiều mô hình quản lý khác nhau
  • Hỗ trợ tối đa dịch vụ 24/7 một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Lợi Ích Văn Phòng Điện Tử Mang Lại

Văn phòng điện tử mang lại một hệ thống quản lý tập trung

Xóa bỏ những trở ngại về thông tin bị phân tán, thất lạc thông tin. Văn phòng điện tử sẽ giúp doanh nghiệp có một hệ thống quản lý dữ liệu tập chung mà nhân viên khi truy cập sẽ được phân cấp, phân công rõ ràng từng công việc, nhiệm vụ cụ thể, cho phép lãnh đạo quản lý mọi thông tin từ xa minh bạch, rõ ràng nhất.

Nhờ có hệ thống thông tin khoa học, nhân viên sẽ dễ dàng quản lý, tìm kiếm thông tin hơn. Bên cạnh đó, họ có thể nắm bắt tiến độ công việc của mình vì luôn kiểm tra được hoạt động làm việc mỗi ngày đang ở giai đoạn nào.

Tạo nên môi trường làm việc thân thiện, hiện đại

Trước kia, cách quản lý tài liệu hay con người đều thông qua hệ thống hồ sơ, sổ sách thì với văn phòng điện tử mọi thứ sẽ được số hóa, cho phép con người tương tác không giới hạn không gian, thời gian. Tại đây, mọi người có thể thoải mái trao đổi công việc, chia sẻ mọi thông tin mà không cần thực hiện bất cứ một cuộc họp trực tiếp, gây căng thẳng, mất thời gian nào cả.

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí

So với văn phòng truyền thống phải chi ra cả đồng tiền để thuê lao động và chi trả cho những chiếc máy in, văn phòng phần đắt đỏ thì văn phòng điện tử có thể gói gọn chúng bằng một vài phần mềm đơn giản nhưng đầy công dùng. Nên sẽ giúp người dùng xử lý công việc nhanh gọn hơn, tự động hóa nhiều tác vụ mang tính chất lặp lại nên việc tiết kiệm thời gian, chi phí khi sử dụng văn phòng điện tử là lợi ích hiển nhiên mà doanh nghiệp sẽ có được.

Dễ dàng phân công công việc và theo dõi tiến độ làm việc

Văn phòng điện tử là mô hình hoạt động online nên nhà lãnh đạo có thể quản lý toàn bộ doanh nghiệp ngay tại nhà. Ngoài ra, trong giai đoạn dịch bệnh covid hiện nay, ứng dụng văn phòng điện tử sẽ giúp doanh nghiệp vẫn có thể hoạt động đều đặn mà vẫn quản lý được doanh nghiệp khi phân công công việc, cho nhân viên làm việc tại nhà để đảm bảo sức khỏe.

Bảo mật thông tin

Hiện tại, các dạng văn phòng điện tử đều sở hữu nhiều lớp khóa bảo mật an toàn, giới hạn quyền truy cập nên doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm lưu trữ dữ liệu trên hệ thống, và nó cũng ngăn chặn mọi mối nguy hại có tác động xấu đến hệ thống internet của doanh nghiệp.

Văn Phòng Điện Tử  E-Office – Hệ Thống Văn Phòng Điện Tử Hàng Đầu Hiện Nay

Văn phòng điện tử E-Office là sản phẩm của nhà cung cấp SmartOSC DX, với nhiều sản phẩm công nghệ đã tung ra thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng thì E-Office cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi ra mắt cho đến nay, hệ thống công nghệ này đã được hàng trăm nghìn doanh nghiệp tin tưởng sử dụng và gần đây nhất là tập đoàn Daikin của Nhật Bản. 

Bài viết liên quan:  Văn Phòng Điện Tử Là Xu Hướng Của Các Doanh Nghiệp Hiện Nay

Ông Nguyễn Tuấn Dũng – Quản lý Dự án E-office của Daikin Vietnam đã phải tấm tắc khen ngợi:

 “Giải pháp E-office này đã mang đến “luồng gió mới” cho công ty, khi mà các luồng công việc được hiển thị minh bạch, giải quyết nhanh, quyết định nhanh… làm cho nhân viên cảm nhận được sự năng động, công bằng và gắn bó hơn với công ty. Giai đoạn hiện nay, ước tính Daikin Vietnam đưa được khoảng 80% quy trình đang có nền tảng trực tuyến, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục tối ưu hóa các quy trình còn lại và nâng tỷ lệ này lên 100%”

Có thể thấy một tập đoàn lớn mạnh như Daikin cũng đã sử dụng E-Office của SmartOSC DX cũng dễ dàng cho chúng ta thấy được lợi ích, công năng vượt trội mà hệ thống văn phòng điện tử này mang đến lớn đến nhường nào.

Khi ứng dụng E-Office nó sẽ giúp doanh nghiệp quản lý quy trình nội bộ trực tuyến, xử lý các thông tin, khởi tạo và quản lý văn bản, đảm bảo thông tin được bảo mật, minh bạch….

Đồng thời, nhanh chóng xử lý các yêu cầu nhanh chóng mà không cần đến giấy tờ, cho phép khởi tạo, phê duyệt báo cáo… ngay trên một hệ thống ở mọi nơi, hay tự động hóa quy trình nội bộ

Không những thế, khả năng bảo mật của E-Office luôn đạt ở mức cao nhất theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001, SOC 2 Loại 1

Bài viết liên quan:  Bí Kíp Để Doanh Nghiệp Lựa Chọn Được Giải Pháp E-Office Phù Hợp Nhất

Những lợi ích mà văn phòng điện tử mang lại đã được SmartOSC DX trình bày trong bài viết trên, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

D - UNCOVER WHAT drive us

1 Comment

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY