5 Tính Năng Zoho People – Hệ Thống Quản Lý Nhân Sự Toàn Diện

Zoho People là một trong những công cụ toàn diện để quản lý nhân sự. Khám phá ngay các tính năng Zoho People trong bài viết nhé.

Một doanh nghiệp không thể tồn tại phát triển mạnh nếu không có sự đóng góp của nguồn nhân lực. Bất kì người lãnh đạo nào đều mong muốn tìm kiếm ra những nhân viên giỏi ưu tú, sẵn sàng dốc hết sức cho công ty, đưa công ty vươn xa trong tương lai.

Trước đây, bạn phải tốn nhiều thời gian làm các công việc báo cáo thủ công, dẫn đến sai sót hay lãnh đạo khó theo sát nhân viên, ít hiểu rõ từng nhân viên trong công ty, hay đưa ra đánh giá chưa khoa học,… Nhưng giờ đây, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn giải quyết mọi công việc quản lý nhân sự bằng giải pháp Zoho People.

Đây là nền tảng được mọi tổ chức, công ty lựa chọn, dự báo sẽ trở thành ứng dụng phổ biến nhất Việt Nam. Bài viết  hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn toàn diện nhất về 5 tính năng Zoho People khiến các doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. 

Vì sao lại là Zoho People?

Cũng giống như bao doanh nghiệp khác, SmartOSC DX đồng cảm vì đã từng trải qua khoảng thời gian quản lý nhân sự thủ công, tất nhiên quy trình quản lý này mang lại nhiều tổn thất đến công ty. Bên cạnh đó, những nhân viên giỏi cảm thấy chưa được đánh giá công bằng, đúng năng lực hay khó theo dõi sát sao những nhân viên kém năng chưa hoàn thành tốt, tập thể hoặc cá nhân đùn đẩy, phân chia công việc không đồng đều gây mất đoàn kết nội bộ. Thậm chí rơi vào tình trạng mất đi nguồn nhân lực xuất sắc, đáng tin cậy.

Trải qua nhiều cuộc khảo sát, chúng tôi đã cho ra đời hệ thống quản trị nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp, thiết kế dựa trên mô hình nghiệp vụ chuẩn quản trị thực tế giống với một phòng nhân sự, thay đổi, cải tiến chuẩn hóa phần mềm giữa các khâu, giao diện trực quan rõ ràng, dễ sử dụng. Các tính năng Zoho People tuân thủ nguyên tắc quản lý, mọi tác vụ chính xác, tùy biến và linh hoạt.

5 tính năng Zoho People doanh nghiệp nào cũng quan tâm

Tính năng Zoho People giúp kết nối giữa các phòng ban

Các tính năng Zoho People cho phép các phòng ban kết nối với nhau, tính bảo mật cao, chỉ định công việc trực tuyến đến từng cá nhân phụ trách. Các phòng ban hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tiến độ dự án, tránh bỏ sót công việc được giao. Gắn kết tổ chức tạo nên một môi trường việc làm chuyên nghiệp. Với tính năng này, các nhân viên của từng phòng ban sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và quỹ thời gian của công ty cũng được tận dụng tối đa hơn.

Tính năng Zoho People để theo dõi, lưu trữ đơn từ của nhân viên

Hỗ trợ kế toán, nhân sự bám sát tình trạng trong tuần, trong tháng của nhân viên, quản lý đào tạo, tuyển dụng, hồ sơ công văn. Xử lý, thu thập và phân loại các loại đơn: đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, ứng tuyển công việc, bao gồm nhiều loại đơn từ khác. Mọi tính năng Zoho People, giúp doanh nghiệp tiết kiệm một lượng lớn chi phí và nhân lực mà công ty dành ra để phục vụ việc lưu trữ.

Mặt khác, trên hệ thống ứng dụng cung cấp hình thức chấm công trực tuyến từ đơn giản đến phức tạp: đổi lịch làm, chấm công vắng mặt, cho tới cập nhật bảng lương, báo cáo thời gian làm việc từng cá nhân trong tháng. Nhân viên cảm thấy không khỏe, vướng bận công chuyện có thể nộp đơn online và chờ xét duyệt.

Cập nhật profile cá nhân, chức danh

Cho phép những người dùng nội bộ khác xem qua thông tin của mình, lưu trữ hồ sơ cá nhân, điền thông tin, đảm bảo an toàn thông tin dữ liệu. Cập nhật lịch sử làm việc, chức danh đảm nhiệm hiện tại, kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, tham gia các khóa học kỹ năng nào từ doanh nghiệp, phản ánh tổng quan tiềm năng trí lực từng người lao động, giúp nhân viên phấn đấu thành tích, bộc lộ hết khả năng làm việc.

Kho tài liệu training khổng lồ, nâng cao chuyên môn nghề nghiệp

Cung cấp tài liệu training cho ứng viên mới, thư viện học tập tìm kiếm các tư liệu chuyên môn, chương trình đào tạo, khóa học online thiết kế hiệu quả cải thiện năng lực của người lao động được tích hợp đủ trong các tính năng Zoho People. Tại đây, người lao động có thể được đào tạo nhanh hơn thông qua quá trình tự tìm kiếm và học hỏi, giúp doanh nghiệp nhanh chóng bổ sung nguồn nhân lực mới.

Biểu đồ báo cáo thống kê doanh nghiệp

Tổng hợp và phân tích chuyên sâu công việc qua từng thời điểm, số liệu biến đổi nhân sự, tình trạng công ty hiện tại, báo cáo chỉ số KPIs, xác định các tác động kinh doanh thương hiệu, dự báo và đề xuất các hoạt động cấp thiết xây dựng hiệu quả. Giúp cho ban lãnh đạo công ty nhanh chóng nắm bắt tình hình để có thể dễ dàng đưa ra các giải pháp cần thiết mới cho sự phát triển của công ty.

Kết luận

Tính năng của hệ thống quản lý nhân sự Zoho People mang lại giá trị lợi ích rõ rệt, tiết kiệm chi phí tối đa đổi lại sự phát triển phồn vinh vượt bậc về lâu dài. Tạo ra khối nhân lực chất lượng, giàu chuyên môn, hoàn thiện cơ cấu tổ chức. Góp phần đưa doanh nghiệp tiến lên trên con đường hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa, nâng tầm vị thế của doanh nghiệp.

Bài viết liên quan:  Thúc đẩy hiệu suất nhân viên làm việc hiệu quả với phần mềm quản lý nhân sự

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng hoặc xây dựng phần mềm phù hợp với chi phí của tổ chức kinh doanh. Liên hệ ngay cho SmartOSC DX để nhận được tư vẫn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bạn cũng có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử miễn phí 15 ngày phần mềm trong ngày hôm nay tại đây.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY