Xu hướng ứng dụng chi phối hành vi nơi công sở

Xu hướng ứng dụng chi phối hành vi nơi công sở

Bằng cách hiểu các xu hướng ứng dụng nhất định chi phối hành vi tại nơi làm việc, người tìm việc có lợi thế khi chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn cho các vị trí khác nhau. Trong bài đăng này, SmartOSC DX sẽ nêu bật các xu hướng ứng dụng khác nhau có thể giúp ứng viên nổi bật so với đối thủ cạnh tranh và tạo ấn tượng lâu dài với nhà tuyển dụng tiềm năng của họ.

Các xu hướng ứng dụng phổ biến hiện nay được áp dụng trong các doanh nghiệp

Số hóa quản trị doanh nghiệp bằng cách chấp nhận làm việc từ xa và tuyển dụng nhân tài từ khắp nơi trên thế giới

Công nghệ chẳng là gì cả, như người đồng sáng lập Tập đoàn Apple Steve Jobs đã từng tuyên bố. Yếu tố quan trọng nhất là có niềm tin vào người khác. Nhận xét của anh ấy ngày càng trở nên phù hợp hơn khi nhiều giám đốc điều hành doanh nghiệp sử dụng phương pháp làm việc từ xa như một trong những điều chỉnh cần thiết để quản lý doanh nghiệp kỹ thuật số phù hợp.

Xu hướng ứng dụng chi phối hành vi nơi công sở

Theo Strategy Analytics, làm việc từ xa đã chiếm 40% lực lượng lao động và sẽ chiếm một nửa trong số đó vào năm 2028. Di động sẽ hoạt động trong một “vũ trụ” năng động! Làm việc trên di động hiện là một phần trong chiến lược của nhiều công ty nhằm tăng cường hoạt động và xây dựng doanh nghiệp kỹ thuật số, bên cạnh sự tiến bộ của công nghệ.

Bài viết liên quan:  Hướng Dẫn Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Đây được xem là một xu hướng ứng dụng mới. Các doanh nghiệp sẽ có thể thuê thêm người bằng cách chuyển sang hình thức làm việc từ xa, cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, theo nghiên cứu của Công ty Cloverpop, làm việc từ xa có thể dẫn đến các quyết định được đưa ra hiệu quả hơn 60%, nhanh gấp đôi so với làm việc truyền thống và ít cuộc họp hơn 50%.

Xây dựng một doanh nghiệp kỹ thuật số thành công bằng cách chuyển đổi từ một doanh nghiệp truyền thống sang một doanh nghiệp kỹ thuật số.

Theo Phó giáo sư Nkhoma, Trưởng khoa Kinh doanh và Quản lý RMIT Việt Nam, khái niệm kinh doanh kỹ thuật số còn khá mới ở Việt Nam nhưng đang trên đà mở rộng thành công với tổng thu nhập 5 tỷ USD vào năm 2016. 

Kinh doanh kỹ thuật số sử dụng công nghệ làm cốt lõi để tạo ra giá trị và trải nghiệm, trong khi thương mại điện tử sử dụng công nghệ làm nền tảng để hỗ trợ công ty hiệu quả hơn hoặc giảm thiểu sự dư thừa trên mô hình hiện tại. Mọi khoảng cách đã bị cắt giảm bởi công nghệ, điều này cũng làm cho cuộc sống trở nên đơn giản hơn.

Bài viết liên quan:  3 Ví Dụ Về Chuyển Đổi Số Mà Mọi Doanh Nghiệp Nên Tham Khảo

Các công ty truyền thống sẽ trở thành doanh nghiệp kỹ thuật số nhờ các mô hình kinh doanh đổi mới và đột phá. Nhiều doanh nghiệp sẽ phát triển đáng kể về thu nhập. Do đó, số hóa doanh nghiệp cũng đã lan rộng đến hầu hết các công ty như một xu hướng điển hình. Vì vậy, mỗi cá nhân cần xây dựng cho mình những hiểu biết nhất định về chuyển đổi số để bung ra cú chuyển mình thích hợp cùng doanh nghiệp.

Kết luận

Để hiểu rõ hơn về cách các ứng dụng hoạt động, điều quan trọng là phải nghiên cứu các xu hướng chi phối hành vi tại nơi làm việc. Bằng cách hiểu những xu hướng này, các doanh nghiệp có thể cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc và công cụ tốt nhất có thể để thành công. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về xu hướng ứng dụng hoặc SmartOSC DX, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất vui được thảo luận thêm về chủ đề này với bạn và trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

D - UNCOVER WHAT drive us

1 Comment

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY