Nhân viên mong muốn nhận quà Tết nào từ doanh nghiệp

Nhân viên mong muốn nhận quà Tết nào từ doanh nghiệp

Mỗi đơn vị, doanh nghiệp mỗi dịp xuân về bên cạnh việc sắp xếp quà cáp cho nhân viên khách hàng. Vậy đâu là quà Tết từ doanh nghiệp mà nhân viên muốn nhận được nhất? Hãy tìm hiểu những món quà dưới đây để tăng sự thỏa mãn và hài lòng cho từng cá nhân.

Những món quà Tết mà nhân viên muốn nhận

Giỏ quà Tết 

Hơn 70% doanh nghiệp, tập đoàn sẽ lựa chọn giỏ quà Tết làm quà cho nhân viên, có thể khẳng định đây sẽ là món quà hữu ích nhất cho mọi gia đình. Giá cũng cực kỳ phải chăng. Đa số các mặt hàng trong giỏ quà Tết là bánh kẹo, rượu, trái cây sấy khô và các loại hạt. Tính hợp lý của món quà này giúp tổ chức cắt giảm chi phí đáng kể. 

Nhân viên mong muốn nhận quà Tết nào từ doanh nghiệp

Khay đựng mứt, kẹo ngày Tết

Một đại diện nổi tiếng của không khí năm mới truyền thống của Việt Nam là khi mọi người quây quần bên khay bánh mứt và kể lại tất cả những câu chuyện thú vị của họ trong khi chúc nhau những điều tốt lành.

Vì vậy, những chiếc khay bánh mứt xinh xắn với thiết kế hiện đại, sang trọng sẽ là món quà đáng yêu mà mỗi công ty nên lưu giữ để nhân viên khi sử dụng sẽ nhớ mãi.

>> Tìm hiểu thêm về Văn phòng điện tử để cung cấp doanh nghiệp và nhân viên nơi làm việc lý tưởng.

Rượu vang cao cấp

Rượu sẽ là thức uống không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về của mỗi gia đình. Chọn rượu vang làm quà Tết cho đồng nghiệp cũng là một gợi ý tuyệt vời bởi nó không có nồng độ cồn cao, không gây say cho người nhận. 

Nhân viên mong muốn nhận quà Tết nào từ doanh nghiệp

Lịch để bàn hoặc treo tường

Có thể nói, lịch để bàn hay lịch treo tường sẽ là món quà đầu năm tuyệt vời nhất dành cho nhân viên bởi chúng không chỉ giúp họ nhớ kỹ hình ảnh của công ty mà còn gián tiếp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp bạn rộng rãi hơn. Ngoài ra, mặt hàng này được ưa chuộng và tồn tại trong một năm.

Bộ tách trà gốm sứ

Trong văn hóa phương Đông, phục vụ trà cho khách như một biểu hiện của sự tôn trọng và lòng hiếu khách, ấm trà dường như là vật bất biến trong căn bếp của mỗi gia đình. Quà tặng bằng sứ luôn sang trọng, chắc chắn và vô cùng đẹp mắt. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn tặng quà Tết cho nhân viên như cốc, đĩa, ấm trà,…

Voucher, thẻ mua sắm

Bên cạnh các ưu đãi, nhân viên sẽ yêu thích và tìm những món quà Tết từ doanh nghiệp khá hấp dẫn là thẻ mua hàng giảm giá hoặc voucher (phiếu mua hàng, phiếu quà tặng) có giá trị tương đương.

Bài viết liên quan:  Quy chế thưởng Tết mới nhất năm 2022 cho người lao động

Bao lì xì may mắn

Bao lì xì là cách thể hiện sự minh bạch, hào phóng của lãnh đạo khi sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận của công ty, và cũng đồng thời khích lệ tinh thần làm việc nên có lẽ đây sẽ là món quà Tết được nhiều nhân viên nóng lòng mong đợi. Đây là món quà thể hiện thành quả cho những nỗ lực của nhân viên trong một năm qua đã đồng hành và phấn đấu cùng công ty.

Nhân viên mong muốn nhận quà Tết nào từ doanh nghiệp

Kết luận

Nói thẳng ra thì quà Tết rất quan trọng và là điều mà tổ chức nào cũng nên cân nhắc. Đây có thể được coi là cách mà mọi doanh nghiệp thể hiện tính xác thực, thúc đẩy mối quan hệ sâu sắc giữa các giám đốc điều hành và nhân viên, và cuối cùng dẫn đến ý thức cộng đồng mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, việc quản lý hiệu quả dòng tiền của việc mua quà cũng cần được cân nhắc. Hãy liên hệ ngay SmartOSC DX để được tư vấn thêm về cách quản lý doanh nghiệp hiệu quả, góp phần mang đến nhiều phần quà Tết từ doanh nghiệp cho nhân viên của mình. Chúng tôi có nhiều giải pháp tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ cần.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

D - UNCOVER WHAT drive us

1 Comment

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY