4+ Phần mềm CRM chất lượng nhất dùng để quản lý khách hàng hiệu quả

4+ Phần mềm CRM chất lượng nhất dùng để quản lý khách hàng hiệu quả

Để quản lý khách hàng hiệu quả, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn phần mềm CRM trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Vậy đâu là ứng dụng chất lượng nhất hiện nay, bài viết sẽ gợi ý bốn phần mềm CRM đáng trải nghiệm nhất thị trường.

Ứng dụng CRM – Salesforce

Cái tên đầu tiên nên được nhắc đến trong số các phần mềm CRM chất lượng nhất dùng để quản lý khách hàng hiện nay chính là Salesforce. Theo đánh giá, tại thị trường, số lượng các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn ứng dụng này rất lớn. Hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng CRM của Salesforce đều có đánh giá rất tốt. 

Phần mềm cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu trực tuyến trên điện toán đám mây giúp dễ dàng truy cập. Salesforce hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, các hoạt động marketing (tiếp thị) của doanh nghiệp. 

Ứng dụng CRM Microsoft Dynamics

Theo sau Salesforce là CRM Microsoft Dynamics hiện đang chiếm 6.3% thị phần trong thị trường cung cấp ứng dụng CRM. Ứng dụng này được đánh giá cao khi có thể tương thích với nhiều thiết bị cầm tay, trên nhiều hệ điều hành khác nhau như hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone,…

Ưu điểm nổi bật của ứng dụng CRM Microsoft Dynamics chính là khả năng tối ưu chi phí quản cao, lập các chiến dịch marketing hiệu quả, giảm tải khối lượng công việc cho nhân viên bán hàng, quản lý.

4+ Phần mềm CRM chất lượng nhất dùng để quản lý khách hàng hiệu quả
CRM Microsoft Dynamics hiện đang chiếm 6.3% thị phần trong thị trường cung cấp ứng dụng CRM 

Phần mềm Halozend CRM

Điểm mạnh của phần mềm Halozend CRM ngoài việc quản lý khách hàng hiệu quả chính là khả năng tạo ra các chương trình tiếp thị hấp dẫn, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể. Phần mềm đạt hiệu quả tối đa trong việc quản lý nội bộ doanh nghiệp, thiết kế hệ thống báo cáo tự động chuyên nghiệp, có độ chính xác cao.

Phần mềm SugarCRM

Ứng dụng CMR SugarCRM chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2004. Phần mềm tích hợp đầy đủ các ứng dụng Email, Outlook, Gmail, Google Apps,…Thực hiện tốt các tính năng quản lý thông tin khách hàng, sắp xếp dữ liệu, tích hợp quy trình làm việc khoa học,…Hiện phần mềm này đã có cả hai phiên bản dành cho online (trực tuyến) và offline (ngoại tuyến) để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. 

Trên đây là bốn phần mềm CRM được đánh giá cao về khả năng quản lý khách hàng hiệu quả. Nếu quý doanh nghiệp cũng đang có ý định triển khai phần mềm CRM vào hoạt động kinh doanh, sản xuất, hãy liên hệ SmartOSC DX, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn. 

Bài viết liên quan:  Yếu tố tác động đưa phần mềm CRM đến gần với doanh nghiệp



SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

D - UNCOVER WHAT drive us

7 Comments

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY