Tại Sao CRM Hữu Ích Cho Ngành Giáo Dục, Trung Tâm, Đào Tạo

Càng ngày càng có nhiều cơ sở trung tâm giáo dục, trung tâm đào tạo đang áp dụng hệ thống CRM vào công việc giảng dạy, sáng tạo bài giảng trực tuyến. Trên thực tế, cùng với sự phát triển của nền kinh tế cũng như của sự thay đổi của khách hàng, các nhà quản lý cũng như các mối quan hệ trong công ty kinh doanh, phần mềm CRM giờ đây không chỉ còn dừng lại ở một phần mềm nhất định mà đã là một chiến lược khách hàng để giúp thu được giá trị cho lợi nhuận cao nhất. Nhưng một điều đáng ngạc nhiên là rất nhiều cơ sở giáo dục, trung tâm, đào tạo vẫn không sử dụng được phần mềm CRM này vì họ thiếu các kiến thức cần thiết về các hệ thống này. Vậy nên, cùng SmartOSC DX có cái nhìn tổng quát hơn về lí do tại sao CRM lại hữu ích cho ngành giáo dục, trung tâm, đào tạo?

CRM mang lại những lợi ích to lớn cho các ngành giáo dục, trung tâm đào tạo

Được biết, CRM là một công cụ rất mạnh mẽ, rất đáng kinh ngạc, nhưng nếu được tận dụng công cụ này đúng theo cách sử dụng của nó, có thể phần mềm này sẽ cung cấp những hiểu biết thông tin quý giá về cho khách hàng của bạn. Phần mềm CRM dành cho được hầu hết các tổ chức giáo dục, các trung tâm đào tạo nên bạn tất nhiên là được phép phát triển các mối quan hệ cá nhân bản thân và hơn thế nữa không chỉ đối với các học viên hiện tại và tương lai mà còn đối với các cựu học viên nữa. Để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn, SmartOSC DX đã tổng hợp một số lợi ích của phần mềm CRM dành cho các tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo trong bài viết dưới đây. Nhằm mục đích giúp bạn đọc đi trước đối thủ cạnh tranh của mình một bước.

Quản lý tuyển sinh

Phần mềm quản lý CRM dành cho ngành giáo dục cho phép khách hàng quản lý được toàn bộ tất cả vòng đời tuyển sinh của các học viên từ một nền tảng duy nhất để khách hàng có thể dễ dàng theo dõi được các thông tin chi tiết của các học viên như:

  • Thông tin về khóa học và chương trình học viên được nhận vào học
  • Thông tin chi tiết của mỗi một học viên
  • Tài liệu tham khảo
  • Và các nhiệm vụ khác được bạn yêu cầu trong quá trình hoàn thành các thủ tục nhập học.
Bài viết liên quan:  Quản trị quan hệ khách hàng trong thời đại 4.0

Phần mềm CRM được sử dụng trong hệ thống giáo dục, trung tâm đào tạo cho phép khách hàng quản lý mọi hoạt động tuyển sinh của bạn bằng cách xác định mục tiêu và tuyển dụng các học viên được những ứng cử viên tốt nhất, nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc học viên và cải thiện tốt kết quả tuyển sinh. Việc này có thể thực hiện được tất cả các hoạt động tuyển sinh này một cách liền mạch, không ngắt quãng, đây là phần mềm quản lý học viên tốt nhất.

Theo dõi khách hàng tiềm năng

Ngày nay, các học viên đều dựa vào các kênh truyền thông internet, kỹ thuật số để có thể thu thập thông tin. Sau đó, kết quả là, phần mềm CRM cho các tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo đang dần đạt được sức hút.

Hệ thống CRM được đi kèm với các công cụ phương tiện theo dõi tích hợp cho phép bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng của mình thông qua nhiều chương trình tương tác bao gồm báo in, email và các lời mời tham gia các sự kiện trực tuyến và thực tế, sau đó đánh giá tính khả thi của chúng.

Vậy nên, phần mềm CRM đã được tùy chỉnh cho ngành giáo dục là được phép các tổ chức theo dõi các trang website mà mỗi một học viên nhất định đã sử dụng để tìm ra được cơ sở của họ. Với điều này, phần mềm cho phép lập kế hoạch làm ngân sách tiếp thị thông minh hơn và phân bổ các nguồn lực hợp lý hơn để cho chiến dịch tiếp thị hiệu quả nhất.

Xử lý các băn khoăn của học viên

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao bằng cách theo dõi mọi yêu cầu của học viên, sau đó ghi lại mọi tương tác với học viên trong cả quá trình tư vấn bằng hệ thống CRM dành cho ngành giáo dục. Tiếp tục duy trì việc theo dõi và tổ chức tăng cường quá trình giao tiếp giữa cơ sở giáo dục của bạn và tất cả các học viên. Điều này có thể được thực hiện thông qua phần mềm CRM tốt nhất cho trung tâm đào tạo, ngành giáo dục.

Quản lý đánh giá giáo viên

Phần mềm CRM có những lợi ích cho các tổ chức giáo dục giúp họ có thể loại bỏ được các quá trình của giấy tờ và sau đó tăng thêm tính nhất quán của phần mềm cũng như tăng  hiệu quả cao hơn cho việc cấp chứng chỉ cho giáo viên và các quy trình khác liên quan đến nghề nghiệp khác nhau. Tiếp tục hợp lý hóa các công việc với phần mềm CRM tốt nhất dành cho ngành giáo dục để bạn có thể dành hết mọi nguồn nhân lực cho việc tìm kiếm và bổ sung, bố trí những giáo viên cho học viên giỏi nhất và sáng giá nhất. 

Theo dõi các khoản thanh toán phí

Bởi mỗi một trung tâm đào tạo cần có một công cụ để quản lý học phí hiệu quả và năng suất để có thể vận hành được mọi hoạt động tài chính của họ một cách suôn sẻ nhất. Sau đó tự động hóa quy trình thanh toán học phí thông qua các phần mềm quản lý trường học tốt nhất để tránh xa sự sai lệch và sai sót của con người để vận hành bộ máy không gặp rắc rối.

Xây dựng các mối quan hệ lâu dài với cựu học viên

Các cựu học viên có thể giúp cho học viên xác định được mục tiêu nghề nghiệp của họ và cung cấp cho các mối quan hệ mạng lưới quan trọng để có thể hỗ trợ tốt nhất từ tốt nghiệp sang việc làm. Phần mềm CRM còn được dành cho các tổ chức giáo dục, ngành giáo dục có thể  trang bị cho các bạn học viên những công cụ mà tổ chức của bạn cần để có thể quản lý tốt được các kết nối và mạng cá nhân trong cộng đồng cựu học viên. Bạn có thể có được những tầm hiểu biết hữu ích về các nhà tài trợ sáng giá của mình với phần mềm tiếp thị tự động hóa và có thể xây dựng được một mối quan hệ lâu dài với các học viên của mình.

Tầm quan trọng của CRM với ngành giáo dục, đào tạo

Bên cạnh đó việc hỗ trợ cho ngành giáo dục, phần mềm CRM còn xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng nhằm mục đích là tạo nhiệm vụ cho bất cứ doanh nghiệp giáo dục, đào tạo nào đều cần phải chú tâm đến. Bởi vậy, quản trị một hệ thống tương tác với các khách hàng tiềm năng, theo đó là xây dựng các mối quan hệ tốt và chăm sóc một nhóm khách hàng tiềm năng thân thiết sẽ là một phương thức có hiệu quả và có mối liên quan mật thiết đến với nhiều cơ sở kinh doanh. Phần mềm CRM ra đời được xem như là một giải pháp tập trung và hiện hữu để giúp cho các doanh nghiệp thực hiện được cá nhân hóa từng mối quan hệ thân thiết với các khách hàng, sau đó trở thành một công cụ hữu ích cho bất cứ doanh nghiệp giáo dục, đào tạo nào.

  • CRM có thể quản lý các học viên tiềm năng, ngoài ra còn dễ dàng xác định và thu hút, phân loại các học viên tiềm năng để đưa ra cho công ty những chiến lược phù hợp. Theo đó, dựa trên những thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác, xác định được các nhu cầu cần thiết của từng học viên để tập trung vào đánh giá các nhu cầu đó, tránh khỏi bị lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc. Từ đó, mọi chuyện về bán hàng và tiếp thị sẽ trở nên hiệu quả hơn trước.
  • Nhằm hỗ trợ đánh giá và thay vào đó phân loại từng cá nhân, còn có thể giúp cập nhật tình hình các lớp học, cơ sở vật chất, và lưu trữ thông tin của học viên thông minh.
  • Cuối cùng, hỗ trợ các học viên hiệu quả: đó là hỗ trợ thông tin học viên tiềm năng một cách tự động, nhanh chóng và chính xác nhất. Từ đó, tiết chế được thời gian chờ từ các học viên, xác định được các thứ mà khách hàng mong muốn, từ đó cung cấp các thông tin học viên và chăm sóc họ một cách tự động. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ doanh nghiệp giúp tăng cao sự trung thành từ các khách hàng mới, từ đó có thể thấy được rằng tầm quan trọng rất lớn của phần mềm CRM đối với giáo dục nước ta.
Bài viết liên quan:  Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng 2022 Có Gì Mới So Với Năm 2021

Nắm bắt được những ý kiến cốt lõi ở trên, chắc chắn nhà kinh doanh sẽ có một công cụ hiệu quả để phát huy những lợi ích khi sử dụng CRM vào cho ngành giáo dục, đồng thời tạo được môi trường làm việc thân thiện thoải mái. Hy vọng với bài viết này SmartOSC DX đã có cái nhìn tổng quát hơn về các lợi ích của phần mềm CRM khi áp dụng vào cho các trung tâm đào tạo, giáo dục. Chúc doanh nghiệp thành công trên chính con đường kinh doanh của mình.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY