Top 5 Công Ty Cung Cấp Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Tốt Nhất

Phần mềm nhân sự là công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả trong thời đại số. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp giải pháp này và được quảng cáo tràn lan gây khó khăn cho doanh nghiệp khi lựa chọn. Chính vì vậy, trong bài viết này SmartOSC DX sẽ chia sẻ “Top 5 công ty cung cấp phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất” để bạn đọc tham khảo.

SmartOSC DX

Là một công ty công nghệ phần mềm đã có hơn 10 năm chinh chiến, trở thành nhà cung cấp phần mềm cho nhiều doanh nghiệp trên toàn thế giới như: Lotte, LG, Sony, Bae min… và gần đây còn trở thành đối tác quan trọng của ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới: UiPath nên hiển nhiên các phần mềm mà SmartOSC DX cung cấp đều cực kỳ chất lượng và phần mềm quản lý nhân sự Zoho People cũng vậy. Chỉ tính riêng phần mềm này thì đã có hàng trăm nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ đã và đang ứng dụng nó trong hệ thống nhân sự. Có thể kể đến một vài tính năng nổi trội đã giúp Zoho People thu về số lượng khách hàng đông đảo đến vậy.

Quản lý dữ liệu nhân sự

Không chỉ thực hiện quản lý thông tin như các hệ thống khác, mà tính năng này sẽ tự động cập nhật thông tin của nhân viên khi có sự thay đổi hay bổ sung. Và nhân viên cũng xem được toàn bộ thông tin của mình như thông tin cá nhân, lịch làm việc, bảng lương, KPI, dự án thực hiện, tiến độ công việc… trên hệ thống vì mỗi nhân viên sẽ được cung cấp một tài khoản cá nhân để theo dõi các thông tin về mình trên hệ thống, cũng như để liên lạc, trao đổi công việc, theo dõi công việc…. trên duy nhất một phần mềm giúp bộ phận nhân sự dễ dàng quản lý, tìm kiếm dữ liệu hơn trước đây rất nhiều

Quản lý đào tạo

Tính năng này có lẽ nhiều phần mềm sẽ không có, đa phần các phần mềm nhân sự hiện nay chỉ dừng lại ở phần hỗ trợ sàng lọc hồ sơ ứng viên và gửi email mời họ đến phỏng vấn. Tuy nhiên, ngoài những hoạt động đó Zoho People còn cho phép người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến đào tạo nhân viên như: xếp phòng, lên lịch, gửi đánh giá kết quả cho nhân viên. Bên cạnh đó, nhằm giúp doanh nghiệp đẩy nhanh tiến trình đào tạo mà vẫn mang lại hiệu quả thì trong hệ thống có cả kho tàng dữ liệu số trên mọi lĩnh vực để doanh nghiệp tham khảo đồng thời bạn có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia trong nhiều ngành nghề trên khắp thế giới để thực hiện trao đổi.

Quản lý chấm công

Hiện nay, trong các phần mềm quản lý nhân sự thông thường chỉ có thể liên kết phần mềm với máy chấm công tách biệt và phải đợi dữ liệu từ máy chấm công chuyển về. Nếu ở thời kỳ chưa có dịch bệnh thì việc liên kết như vậy sẽ khá tối ưu cho doanh nghiệp. Nhưng, khi công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay và kèm theo đó là tác động của dịch bệnh thì những công nghệ như vậy không thể hỗ trợ cho doanh nghiệp quản lý nhân viên từ xa. Chính vì vậy công nghệ tích hợp chấm công vào phần mềm sẽ là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp và Zoho People là phần mềm nhân sự sở hữu điều đó. Hoạt động chấm công sẽ được thực hiện bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp phòng ngừa tình trạng chấm công hộ, quản lý nhân viên hiệu quả hơn. Trong tính năng chấm công này còn cấp quyền truy cập cho nhân viên để check-in và check-out cả trên web và điện thoại di động. Zoho People giúp nhân viên của bạn theo dõi thời gian làm việc nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các dữ liệu của chấm công sẽ được lưu lại toàn bộ và cuối tháng sẽ tổng kết lại thành một bảng gửi cho nhân viên để họ xác định mình đã đi làm hay nghỉ những buổi nào và thông tin của bảng chấm công sẽ chuyển đến tính năng tự động tính lương cho doanh nghiệp.

Báo cáo và phân tích hiệu suất

Hỗ trợ đánh giá năng lực nhân viên dễ dàng vì trong phần mềm bạn có thể xếp hạng nhân viên, gắn thẻ họ theo chức vụ, dự án đang thực hiện. Những dữ liệu cần phân tích, phần mềm sẽ nhanh chóng phân tích giúp bạn và trình bày trên bảng biểu trực quan.

Đó mới chỉ là một vài tính năng trong vô vàn tính năng nổi bật, ưu việt của Zoho People. Với SmartOSC DX, công ty luôn muốn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho các doanh nghiệp ngay cả ở khâu chăm sóc khách hàng thì công ty vẫn thực hiện cực kỳ chu đáo luôn thực hiện đủ 3 quy trình chăm sóc: Tư vấn – triển khai và tùy chỉnh – đào tạo và bảo trì nên bất cứ doanh nghiệp nào sử dụng công nghệ của SmartOSC DX đều hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, hệ thống bảo mật của phần mềm đã đạt 100% theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001, SOC 2 Loại 1.

Thông tin liên hệ bao gồm:

  • Tầng 8, tòa nhà Handico, Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội. SĐT: (+84)24 710 8 1222
  • Tầng 2, tòa nhà Tuổi Trẻ, 60A Đường Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. SĐT (+84)28 3848 6795

Misa JSC

AMIS.VN là hệ thống quản lý nhân sự tổng hợp thuộc công ty Misa JCS. Có thể nói đây là một nhà cung cấp phần mềm khá có tiếng tại thị trường Việt Nam. Phần mềm nhân sự của Misa ngoài hỗ trợ thực hiện các quy trình quản lý nhân sự chúng có thể tích hợp với nhiều phần mềm xử lý dữ liệu giúp nhà quản lý dễ dàng kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên thông qua báo cáo, biết được số lượng biến động của từng phòng ban để đưa ra 

Bài viết liên quan:  HRM Là Gì? Tầm Quan Trọng Của HRM Trong Doanh Nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà nội

Sinnova

Sinnova cũng là một trong những công ty cung cấp phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay. Ngoài ra các giải pháp của công ty này đều mang lại trải nghiệm mới lạ, hiện đại nhưng rất thân thiện với người dùng bởi đội ngũ kỹ thuật viên của họ luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm để chúng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Phần mềm quản lý nhân sự Sinnova sẽ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý toàn diện nguồn nhân lực bao gồm: hoạch định chiến lược, quản lý dữ liệu, tuyển dụng, tính lương… Phần mềm có thể giúp doanh nghiệp thực hiện đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên dễ dàng nhờ các tính năng lưu trữ và thu thập dữ liệu tự động. Ngoài ra, phần mềm hỗ trợ thiết lập, kiểm duyệt các yêu cầu đào tạo nhân viên hiệu quả

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sannam – Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

SSOFT Việt Nam

Được thành lập vào năm 2009, là một trong những công ty công nghệ kì cựu được khách hàng tin tưởng.

Lucky HRM là phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất của SSOFT, nó được tích hợp rất nhiều tính năng giúp quản lý nhân sự và bám sát luật lao động Việt Nam (bảo hiểm, thuế, thu nhập…) Ứng dụng phần mềm này quản lý có thể nắm toàn bộ thông tin về nhân sự nhanh chóng, dễ dàng phát hiện những bất thường trong hệ thống. Đồng thời, năng lực của nhân viên cũng được đánh giá chính xác nhà tính năng chấm công hàng ngày, dữ liệu chấm công sẽ đẩy lên lưu trữ tại hệ thống để phục vụ cho các hoạt động khác như: tính lương, đánh giá hiệu quả lao động…

Fast Software

Fast Software hay còn được gọi là công ty Fast được thành lập vào tháng 6/1997, với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm trong lĩnh vực tư vấn triển khai các giải pháp công nghệ cho khách hàng nên các sản phẩm của Fast Software cực kỳ chất lượng và là đối thủ nặng ký của các công ty công nghệ khác.

Bài viết liên quan:  Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Hỗ Trợ Việc Đánh Giá Hiệu Suất Làm Việc Của Nhân Viên Như Thế Nào?

 Fast HRM Online – phần mềm quản lý nhân sự là sản phẩm của công ty. Mọi hoạt động như: quản lý dữ liệu, đào tạo – tuyển dụng, chấm công…. đều được gói gọn trong Fast HRM Online. Đặc biệt, phần mềm này chạy trên nền tảng Website nền doanh nghiệp không cần tải về và nó tương tích với mọi hệ điều hành hiện nay.

Top 5 công ty cung cấp phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất đã được SmartOSC DX chia sẻ trong bài viết trên, hy vọng doanh nghiệp sẽ lựa chọn được nhà cung cấp giải pháp phù hợp nhất. Nếu còn vấn đề cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY