Sức mạnh phần mềm CRM giúp chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng tới thân thiế

Sức mạnh phần mềm CRM giúp chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng tới thân thiế

Hiệu quả của việc sử dụng phần mềm CRM trong chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng tới thân thiết như thế nào, nên hay không nên sử dụng cách chuyển đổi này, dưới đây là những thông tin chi tiết nhất mà quý doanh nghiệp nên biết. 

Phân loại khách hàng tiềm năng

Với tính năng theo dõi các hành vi của khách hàng thông qua những dữ liệu đã thu thập trong quá trình người dùng thực hiện các giao dịch, phần mềm CRM có thể nắm rõ các điểm tiếp xúc của khách hàng, từ đó tạo ra được một hệ thống các đánh giá về độ tiềm năng của từng người dùng cụ thể. Việc phân loại khách hàng tiềm năng này giúp cho doanh nghiệp có thể đáp ứng đúng các nhu cầu của từng khách hàng cụ thể, mang đến trải nghiệm phù hợp nhất.

Cá nhân hóa hình thức tiếp cận 

Mỗi khách hàng sẽ có hành vi tiêu dùng khác nhau, điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải cá nhân hóa phương thức tiếp cận với từng đối tượng khách hàng để có thể cung cấp trải nghiệm đúng với nhu cầu mà khách hàng cần. Khi sử dụng phần mềm CRM, các nhân viên sale (nhân viên kinh doanh) sẽ có đầy đủ thông tin về các giao dịch mua hàng, sở thích mua sắm,…Dựa vào những thông tin đó, doanh nghiệp có thể xây dựng các phương thức tiếp cận phù hợp nhất. 

Bài viết liên quan:  Hệ Thống CRM Là Gì? Vai Trò Của CRM Đối Với Mô Hình CEM

Thiết lập mối quan hệ khách hàng vững chắc

Tăng cường mối quan hệ khách hàng với phần mềm CRM 

Mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng được xây dựng dựa trên lòng tin của nhau. Chỉ khi khách hàng cảm thấy tin tưởng, kết nối được với doanh nghiệp thì mới nghĩ đến chuyện quay lại sử dụng dịch vụ, sản phẩm. 

Khi áp dụng phần mềm CRM vào việc quản lý doanh nghiệp, phần mềm có thể cung cấp những thông tin hữu ích nhất về các điểm tiếp xúc của khách hàng, sắp xếp các thông tin thành một báo cáo chỉn chu, logic (khoa học). Từ đó, doanh nghiệp có thể cung cấp các trải nghiệm phù hợp nhất với từng nhóm đối tượng khách hàng, điều này sẽ tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên, giúp chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng tới thân thiết.

Cải thiện mức độ hài lòng 

Được biết, phần mềm CRM có thể cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin đầy đủ nhất về các nhu cầu, mong muốn của khách hàng với doanh nghiệp thông qua tính năng tự động hóa. Khi đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra các thông điệp chăm sóc phù hợp nhất, khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm, tôn trọng, mức độ hài lòng nâng cao sẽ nhanh chóng chuyển từ khách hàng tiềm năng tới thân thiết.

Bài viết liên quan:  TOP 5 dấu hiệu doanh nghiệp cần áp dụng ngay phần mềm CRM

Hy vọng những chia sẻ về việc sử dụng phần mềm CRM giúp chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng tới thân thiết sẽ hữu ích với quý doanh nghiệp. Nếu cần thêm các thông tin về dịch vụ triển khai phần mềm CRM, hãy liên hệ SmartOSC DX để được tư vấn đầy đủ hơn. 




SmartOSC DX là đơn vị cung cấp chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam. Là động cơ thúc đẩy sự thành công trong quá trình chuyển đổi số của Baemin, Daikin hay VDI, bộ giải pháp của chúng tôi được tạo ra để phát hy tối đa giá trị của từng doanh nghiệp trong kỉ nguyên số

D - UNCOVER WHAT drive us

27 Comments

Để lại bình luận tại đây

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

type your search

ĐĂNG KÝ NGAY